Netmarks Thailand ตอกย้ำความสำเร็จ ขึ้นสู่ REGIONAL PARTNER กับ Fortinet ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ Security  

Netmarks Thailand ตอกย้ำความสำเร็จ ขึ้นสู่ REGIONAL PARTNER กับ Fortinet ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ Security  

🎉 Netmarks Thailand ตอกย้ำความสำเร็จ ขึ้นสู่ REGIONAL PARTNER กับ Fortinet ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ Security 🔐🌐  
  
Netmarks Thailand ร่วมกับบริษัทในกลุ่ม Uniadex/Netmarks ในภูมิภาค ยกระดับความร่วมมือกับ Fortinet ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านระบบเครือข่ายความปลอดภัย ในฐานะพันธมิตรระดับภูมิภาค (Regional Partner) เมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้ Netmarks Thailand ก้าวขึ้นสู่ Regional Partner ของ Fortinet โดยเป็น 1 ใน 3 บริษัทในประเทศไทยที่ได้รับสถานะนี้ 🎉🔒🌐 

🤝 ความสำเร็จและความร่วมมือที่ยาวนาน   

Netmarks ก้าวขึ้นสู่ Regional Partner กับ Fortinet เน้นย้ำความสำเร็จของพันธมิตรที่ช่วยลูกค้าปรับเปลี่ยนเครือข่ายแบบเดิมสู่ระบบที่มีความปลอดภัยมากขึ้น ด้วยการพิจารณาจากการเติบโตของรายได้ประจำปี 📈การลงทุนในการอบรม📚 รวมถึงความสำเร็จในการมีส่วนร่วมกับลูกค้าชั้นนำกับ Fortinet 🏅   

Netmarks และ Fortinet มีความร่วมมือที่ยาวนาน โดยแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยของ Netmarks เติบโตขึ้นจนเป็นหนึ่งในเสาหลักของบริษัท ควบคู่ไปกับระบบเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที และระบบป้องกัน Cyber Security (SASE, OT Security) 🛡️ตลอดเส้นทางนี้บริษัทได้ลงทุนอย่างมากในพนักงานของบริษัท และการเลือก Partner ที่เหมาะสม ช่วยให้บริษัทบรรลุการเติบโตอย่างต่อเนื่อง 🚀  

🛡️ การรับรองและความเชื่อมั่น   

การมี Fortinet เป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ ประกอบกับพนักงานของ Netmarks ได้ผ่านการรับรองใน Certification Program ของ Fortinet ที่หลากหลาย 📜 องค์ประกอบเหล่านี้ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจว่า จะได้รับคำแนะนำและความรู้ที่ทันสมัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชันด้านระบบเครือข่ายความปลอดภัย พร้อมการสนับสนุนจากทีมบริการด้านเทคนิคของ Netmarks Thailand ที่ทำงานใกล้ชิดกับ Fortinet เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับโซลูชันที่ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ✅  

🌐 ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้าน SD-WAN   
Netmarks Thailand นอกจากจะเป็น Regional Partner ของ Fortinet แล้ว ยังได้รับการรับรองความเชี่ยวชาญเฉพาะทางจาก Fortinet ด้านเทคโนโลยี SD-WAN (Partner Specialization: SD-WAN) ด้วย การเป็น Partner Specialization ในด้านนี้ ตอกย้ำความสามารถในการให้บริการโซลูชัน SD-WAN อย่างมืออาชีพ 💼  

#Netmarksth #RegionalPartner #Netmarks #Fortinet #SD-WAN #Specialization #Integrator #FCSS 

Similar Posts